MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

I. Về GIAO HÀNG, VẬN CHUYỂN

1.Nếu tôi đặt hàng từ online, tôi có được giao hàng tận nơi không?

Trả lời: Nếu đặt hàng shop Béo Bảnh Bao online bạn sẽ được giao hàng trực tiếp tận nơi.

2.Tôi phải trả phí vận chuyển như thế nào?

Trả lời: Khách hàng sẽ được miễn phí 100% cước vận chuyển trong nước với hóa đơn trên 1.000.000VNĐ.

Xem chi tiết tại www.link

3.Tôi sẽ nhận hàng trong thời gian bao lâu?

Trả lời:

– Nội thành HCM – Giao trong ngày hoặc Ngày tiếp  theo (các huyện Bình Chánh , Củ Chi, Nhà Bè – 1 đến 2 Ngày)

– Ngoài thành – 2 đến 4 ngày

– Các khu vực vùng miền xa khác – 3 đến 5 ngày

* Lưu ý: Các trường hợp khách quan như mưa bão việc giao hàng sẽ diễn ra chậm trễ, mong quý khách thông cảm.

4.Nếu trả lại sản phẩm ai sẽ là người chịu phí vận chuyển?

Trả lời: Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển khi chuyển hoàn sản phẩm về cho shop Béo Bảnh Bao

*LƯU Ý: Đối với các trường hợp hư hỏng hoặc lỗi sản phẩm shop sẽ chịu 100% phí vận chuyển

5.Tôi có thể nhận bưu kiện tại địa chỉ công ty tôi làm việc được không?

Trả lời: Vâng, bưu kiện của bạn có thể gửi đến địa chỉ văn phòng. Xin vui lòng nhập địa chỉ và tên họ đầy đủ của quý khách khi đặt hàng và thời gian nhận hàng tại công ty của bạn.

 


II. HOÀN TRẢ, ĐỔI SẢN PHẨM

1.Quy đinh hoàn trả và đổi sản phẩm của BÉO BẢNH BAO như thế nào?

Trả lời: Liên hệ với shop Béo Bảnh Bao để được cung cấp thông tin đầy đủ. Đối với các sản phẩm bên shop thời hạn đổi trả trong vòng 7 NGÀY kể từ ngày nhận hàng.

2.Tôi sẽ nhận lại sản phẩm đổi trong thời gian bao lâu?

Trả lời: Thời gian đổi trả sản phẩm tại shop sẽ áp dụng chung mức thời gian lúc mua hàng đối với các đơn hàng có sẵn hàng để đổi trả. Còn các đơn hàng không có hàng để đổi trả thì khách có thể chọn đổi các món hàng tương ứng hoặc bù thêm tiền, đối với các sản phẩm không có sẵn thì khách hàng có thể nhắn tin hoặc để lại thông tin liên hệ cho shop để có thể được hướng dẫn thời gian đổi trả.

3.Nếu đổi trả tôi không mang theo hoá đơn và phiếu thông tin sản phẩm thì có được đổi không?

Trả lời: Trường hợp, khách hàng không có hóa đơn hoặc phiếu thông tin sản phẩm thì phải chứng minh ngày mua và nhân viên sẽ đối soát lại với hệ thống để hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

4.Lỗi như thế nào mới được gọi là lỗi về chất lượng sản phẩm

Trả lời:

– Đối với các loại áo thun và áo sơ mi:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Xù lông áo, Áo bị rách, Bung đường chỉ, Nhầm lẫn size.

– Đối với các loại quần thun và jean:

Lỗi chất lượng sản phẩm như: Quần bị rách, bung chỉ, lỗi họa tiết, lem màu, vvv,…. Sẽ được shop kiểm tra và thông báo.

5.Có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?

Trả lời: Quý khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong mọi trường hợp.

6.Làm thế nào để được đổi hàng?

Trả lời: Bạn vui lòng gọi cho shop sẽ có nhân viên tư vấn trực tiếp và hướng dẫn đổi trả.

7.Có phải tính phí vận chuyển khi đổi trả sản phẩm?

Trả lời: Trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng không cần chịu phí vận chuyển đổi trả.

8.Tôi muốn đổi hàng vì size, màu sắc không đúng có được không?

Trả lời: Khách hàng được đổi – trả với bất kì lý do gì trong thời gian là 7 ngày.

9.Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?

Trả lời: Tất nhiên rồi, khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho shop Béo Bảnh Bao biết, để được đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

10.Tôi được thanh toán qua hình thức nào?

Trả lời:

– COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu cục

– Chuyển khoản: 0421000423646 Đặng Vinh Duyền ( VIETCOMBANK Chi nhánh Phú Thọ ).

– Hình thức thanh toán bằng ví điện tử: xem chi tiết tại: www.link.com

11.Tôi đã đặt hàng, giờ muốn huỷ đơn hàng phải làm sao?

Trả lời: Quý khách vui lòng liên hệ với Béo Bảnh Bao qua SĐT  0704403892,  chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho qúy khách.

12.Tôi đã chọn hình thức thanh toán COD, nhưng khi hàng tới nơi, tôi không muốn lấy có được không?

Trả lời: Khách hàng vui lòng thanh toán tiền vận chyển cho nhân viên giao hàng.

 


III. ĐẶT HÀNG VÀ THANH TOÁN

1.Khi đặt hàng, tôi phải thanh toán như thế nào?

Trả lời: Khách hàng sẽ nhận hàng, nhân viên bưu cục sẽ thu tiền trực tiếp từ khách hàng hoặc chuyển khoản trực tiếp tới shop.

2.Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?

Trả lời: Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng. Xem thêm tại chính sách thành viên của shop tại: www.link.com

3.Làm thế nào để đặt hàng BÉO BẢNH BAO?

Trả lời: Rất đơn giản, bạn hãy truy cập trang web: beobanhbao.vn để đặt hàng hoặc gọi điện thoại số: 070.440.3892 – 0899.322.418 để được tư vấn

4.Làm sao để biết sản phẩm còn hàng hay hết hàng?

Trả lời: Trên website www.beobanhbao.vn sẽ cung cấp thông tin sản phẩm đang còn hàng hoặc hết hàng cho khách hàng tham khảo. Trong trường hợp hết hàng, shop nhận được đơn hàng sẽ liên hệ ngay lại với khách.

5.Đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?

Trả lời: Với shop Béo Bảnh Bao, khách hàng có thể an tâm vì chúng tôi cung cấp sản phẩm chất lượng tốt và giá cả hợp lý. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.

6.Tôi muốn biết cách liên hệ tới dịch vụ khách hàng và thời gian có thể tư vấn khách hàng?

Trả lời: Hãy gọi hotline: 070.440.3892 hoặc 090.362.3652 để được tư vấn trực tiếp.

Địa chỉ duy nhất tại:

25 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

Email: thoitrangnambeo@gmail.com

Thời gian tư vấn: Thứ hai đến Chủ nhật hàng tuần, từ  9h30 – 21h