*CHÍNH SÁCH GIAO NHẬN VÀ ĐỔI TRẢ HÀNG*

chính sách đổi / trả hàng 1

Chính sách giao hàng cho khách hàng khi mua “ONLINE” (Website/App/Facebook/Zalo/Call).

Nhằm đảm bảo sự lựa chọn phù hợp và thỏa đáng nhất đến với khách hàng mua hàng trên online, shop thời trang nam  bigsize “Béo Bảnh Bao” triển khai 4 hình thức giao hàng online:

  • 1. Giao hàng hỏa tốc: Khách hàng nhận hàng trong 30 phút -> 120 phút (Khách hàng trả ship 100%).

  • 2. Giao hàng trong ngày: Khách hàng nhận hàng trong 4 – 6 tiếng (Khách hàng trả ship 100%).

  • 3. Giao hàng tiêu chuẩn: Khách hàng nhận hàng từ 2 đến 5 ngày (Tùy khu vực, vị trí địa lí) và áp dụng mức phí như sau.

  • 3.1. Đối với khu vực nội thành: Phí ship áp dụng dao động từ 25.000đ – 30.000đ tùy vào khu vực.

  • 3.2. Đối với khu vực ngoại thành: Phí ship áp dụng dao động từ 30.000đ – 40.000đ tùy thuộc vào địa điểm khách hàng nhận hàng.

*** Shop sẽ hỗ trợ freeship với hóa đơn có số lượng >= 2 sản phẩm trong 1 đơn hàng.

*Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm giao hàng, đơn hàng sẽ có hình thức vận chuyển và mức phí giao hàng khác nhau.

*** Đối với đơn hàng, khách hàng khi nhận hàng không ưng mẫu hoặc gửi ngược lại hàng, vui lòng hỗ trợ shop phí ship trả hàng. (phí ship trả hàng = 70% phí ship gửi hàng đi)

– Shop “BÉO BẢNH BAO”  luôn cung cấp dịch vụ giao hàng đa dạng, tiện lợi nhất và luôn cập nhật những ưu đãi về phí giao hàng với mong muốn phục vụ khách hàng tốt nhất, nếu trong quá trình giao hàng có vấn đề phát sinh vui lòng gọi số điện thoại hotline 0899.322.418 để được shop hỗ trợ tốt nhất.

  • 4.Quy trình giao nhận hàng.

Khi nhận hàng khách hàng vui lòng chú ý thực hiện các điều sau:

  • 4.1 Mở hàng hóa và kiểm tra hàng hóa thực tế xem có đúng mẫu và đúng màu sắc, chất liệu, số lượng sản phẩm mà khách hàng đã đặt mua bên shop hay không.

  • 4.2 Kiểm tra xem sản phẩm có xảy ra vấn đề về bao bì hoặc sản phẩm bị lỗi (Rách, đứt mạc áo, Lủng lỗ,Vvv..).

  • 4.3 Khách hàng sau khi nhận hàng có thể thử size, shop chỉ nhận hỗ trợ đổi size với điều kiện khách hàng thử không vừa và “sản phẩm phải còn nguyên mẫu và Tag (Mạc) áo”. (Khách hàng vui lòng hỗ trợ phí ship đổi hàng giúp shop).

*Trong trường hợp hàng hóa bị lỗi vẫn còn nguyên bao bì hoặc shop gửi sai mẫu sản phẩm, sai thông số áo khách đặt, shop sẽ hỗ trợ 100% phí giao hàng và phí đổi trả.

*Nếu trong quá trình giao nhận xảy ra vấn đề bất cập xin vui lòng khách hàng gọi vào số hotline 0899.322.418 để shop có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng khi có sự cố xảy ra.